18 thg 5, 2018

VITD Chuyên cho thuê phòng họp theo giờ

Dịch vụ cho thuê phòng họp tại Hà Nội, cho thuê phòng họp tổng kết tại VITD là dịch vụ đã có hơn 10 năm với chất lượng dịch vụ tối ưu đảm bảo và luôn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị khi thuê phòng tại công ty.
cho thuê phòng họp
Phòng họp, hội nghị tại công ty

Các phòng họp tại công ty đa dạng về mẫu mã tiện nghi về thiết bị sử dụng và tối ưu nhất đa dạng số lượng người tham dự từ 5-30 người/phòng.
cho thuê phòng họp
Phòng họp nhỏ

Có đầy đủ thiết bị hỗ trợ nhu bảng ghi màn chiếu, máy chiếu, bàn ghế sang trọng, điều hòa,...

Với nhiều mẫu phòng họp tối ưu và tiên ích công ty mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đa dạng về tiện ích của các hòng tại công ty.
cho thuê phòng họp
Phòng họp tại công ty

Hiện nay dich vụ cho thuê các phòng họp đang là dịch vụ thiết yếu bởi nhiều các công ty thành lập không đủ diện tích để có các phòng họp tiêu chuẩn hay các buổi hội nghị với đối tác thì không có phòng tiêu chuẩn,..
cho thuê phòng họp
Phòng họp lớn

Giá thuê phòng họp tại công ty chỉ từ 400k/1h thuê rất phù hợp với khách hàng, địa điểm nằm ở trung tâm thành phố ở Thanh Xuân rất tiện lợi cho di chuyển.
cho thuê phòng họp
Phòng họp đang có khách hàng sử dụng 

Gần công ty có hệ thống các trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng sang trọng phù hợp khi tiếp các đối tác hay tổ chức các sự kiện đặc biệt khi khách hàng thuê phòng tại công ty dài hạn và lâu dài còn được giảm giá các dịch vụ taij công ty.
cho thuê phòng họp
Phòng họp tiêu chuẩn

Ngoài ra công ty còn cung cấp 1 số dịch vụ đi kèm như nước uống đóng chai, đồ ăn nhẹ, in ấn giấy tờ cho cuộc họp, xe đưa đón khách hàng tới địa điểm thuê của công ty,..
Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng không gian làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất.

Quản lý dịch vụ
Ms. Lan : 0975.746.433

Email : chuyenchothuephong@gmail.com
Add1 : Tầng 3, Tòa nhà 25T2, Tổ hợp N05 – Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội






Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: