9 thg 5, 2018

Cho thuê phòng họp tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê phòng họp của VITD đang là dịch vụ thu hút khá nhiều khách hàng bởi phòng đa dang mẫu mã đẹp về cấu trúc và tương thích với nhiều yêu cầu của khách hàng.
thuê phòng họp hà nội
Phòng họp tại công ty

Gần 15 năm kinh nghiệm cho thuê phòng hội trường cũng như phòng họp tại Hà Nội công ty luôn hướng đến sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thuê phòng lấy tiêu chí là sự hài lòng của khách hàng khi thuê phòng làm mục tiêu hướng tới của công ty.
thuê phòng họp hà nội
Mẫu phòng họp chuyên dụng 

Công ty cung cấp nhiều mẫu phòng họp tiêu chuẩn kiến trúc nhẹ nhang thanh thoát nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của căn phòng khách hàng khi thuê sẽ cảm nhận rõ nhất lựa chọn không tồi của mình khi thuê các mẫu phòng họp tại công ty.
thuê phòng họp hà nội
Phòng họp đầy đủ các thiết bị

Cấu trúc các phòng tùy theo yêu cầu và số lượng tham dự trong cuộc họp mà các phòng tại công ty sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng với sức chứa của các phòng từ 5-30 người/phòng.
thuê phòng họp theo giờ
Mẫu hội trường họp cổ đông

phòng được bố trí gọn gàng ngăn nắp nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị cho những cuộc họp yêu cầu như diều hòa man chiếu máy chiếu bảng ghi, bàn ghế sang trọng,...
thuê phòng họp theo giờ
Một cuộc họp của khách hàng khi thuê phòng tịa công ty

Đi kèm theo là những dịch vụ trang trí phòng, in ấn các loại giấy tờ cần thiết mà khách hàng yêu cầu,..

Khách hàng còn nhiều sự lựa chọn cho các phòng khác như các cuộc họp cổ đông họp ban chấp hành cho các doanh nghiệp, các công ty với số lượng người tham dự đông và nhiều yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
thuê phòng họp theo giờ
Mẫu phòng họp khách hàng yêu cầu

Các phòng khi khách hàng thuê sẽ có nhân viên kỹ thuật của công ty trực suốt để khắc phục sự cố khi khách hàng cần.

Tại địa điểm thuê của công ty có hầm để xe cá nhân riêng biệt có bảo vệ trực suốt, có nhiều nhà hàng sang trọng, các trung tâm mua sắm, siêu thị khác nhau sau những cuộc họp căng thẳng thì có thể giao lưu thêm.
thuê phòng họp theo giờ
Mẫu hội trường họp cổ đông của công ty

Nhiều duchj vụ hấp dẫn khác khi thuê phòng tại công ty mà khách hàng yêu cầu như nước uống, ăn nhẹ, teabreak, đặt những bữa ăn chính trong ngày,... Công ty đều đắp ứng được nhu cầu của khách hàng.
thuê phòng họp theo giờ
Sân khấu của cuộc họp cổ đông doanh nghiệp

Là dịch vụ chính của công ty không thông qua môi giới nên giá thành khi thuê tại công ty rất mềm chỉ 400k/1h thuê. Khách hàng còn được ưu đãi giảm tới 10% khi thuê lâu dài tại công ty.

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM


Phòng Dịch vụ Khai thác Hạ tầng

Tầng 3 – Tòa 25T2,Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
HOTLINE: 0912 527 631

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: