31 thg 5, 2018

Tổ chức sự kiện và địa điểm thuê hội trường tổ chức sự kiện


Dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện hà nội tại VITD uy tín chất lượng, phòng chất lượng, dịch vụ tân tình. Liên hệ ngay:  0975.746.433 để được tư vấn và đặt phòng ngay.
cho thuê hội trường ở hà nội
Phòng hội trường 200 chỗ

Công ty cung cấp các phòng hội trường tiêu chuẩn có đày đủ các thiết bị hỗ trợ cho khách hàng. 
cho thuê hội trường ở hà nội
Hội trường 300 chỗ

Mỗi sự kiện của của khách hàng chỉ được diễn ra 1 lần và sự kiện ấy không được lặp lại thêm lần nào nữa và mỗi sự kiện được nhắm vào mục địch cụ thể sẽ được lên kế hoạch cụ thể nhằm tạo điểm nhấn cho khách hàng khi thăm dự.

Khi lên kế hoạch cho sự kiện cần cụ thể chi tiết thì sẽ càng thành công cao hơn cho sự kiện, đặc biệt nhắm vào vấn đề cụ thể không nên nói các vấn đề chung chung hay không cụ thể không có mục đích hay không cuốn hút tới khách hàng.

Xây dựng cách thức để tiếp cận tới khách hàng đánh giá quy mô mức độ cần đặt được sau sự kiện bao gồm số lượng người tham gia, có thể lập kế hoạch thêm để lập kế hoạch cho sự kiên tiếp theo để tạo lập thêm thương hiệu cụ thể để khách hàng nắm bắt được cụ thể hơn.

Lên kế hoạch về ngân sách cụ thể, địa điểm tổ chức hội thảo. Địa điểm cũng là vấn đề được đặt quan trọng bởi khách hàng tham gia có thể di chuyển dễ dàng tham gia sự kiện hay không phụ thuộc vào địa điểm tổ chức sự kiện ấy.

Công ty cung cấp nhiều phòng đa dạng sức chứa phù hợp với nhiều sự kiện đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy vào yêu cầu của của khách hàng sức chứa các phòng 20 - 30 -50 -100-200 -300-500 chỗ.
cho thuê hội trường ở hà nội
Phòng hội trường 150 chỗ

Với đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho phòng hội trường từ màn chiếu, máy chiếu, điều hòa âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bục phát biểu, bảng ghi,...

Đi kèm là 1 số dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi thuê phòng như đồ ăn nhẹ giờ giải lao, in ấn banner khẩu hiệu, photo các loại giấy tờ liên quan, xe đưa đón khách hàng đi lại,...
teabreak
Dịch vụ teabreak tại công ty

Công ty có ưu đãi với khách hàng thuê dài hạn lâu dài sẽ được giảm giá dịch vụ cho khách hàng, công ty luôn chào đón khách hàng đến với công ty để trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu  vui lòng liên hệ:

QUẢN LÝ DỊCH VỤ:

Ms.Lan: 0975.746.433/ 0946.387.486


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: