5 thg 4, 2018

Facebook thừa nhận 40 triệu thông tin cá nhân của nhiều người sử dụng đã bị rò rỉ dữ liệu lớn hơn nhiều lần nghĩ rằng

Người khổng lồ truyền thông xã hội đã bán dữ liệu cho công ty tư vấn chính trị Cambridge Analytica sử dụng thông tin này để nhắm mục tiêu đến cử tri Mỹ.

Ảnh fabook
Fabook
FACEBOOK đã thừa nhận dữ liệu của 87 triệu người dùng đã được bán cho công ty chính trị Cambridge Analytica - gần 40 triệu so với trước đó. Các phương tiện truyền thông xã hội khổng lồ đã được rocked của revelations rằng nó bán thông tin cá nhân của người dùng của mình cho các công ty liên kết Trump sử dụng dữ liệu để nhắm mục tiêu cử tri Mỹ.Cán bộ kỹ thuật của công ty khổng lồ xã hội, Mike Schroepfer chia sẻ số này trong khi thảo luận các bước mà công ty đang thực hiện để hạn chế dữ liệu cá nhân có sẵn cho các nhà phát triển ứng dụng bên thứ ba. 

Hầu hết trong số 87 triệu người ở Hoa Kỳ, Schroepfer đã viết trong bài viết trên blog. Công ty truyền thông xã hội đã bị các nhà đầu tư đánh đập và phải đối mặt với sự tức giận từ người dùng, nhà quảng cáo và các nhà lập pháp sau một loạt các vụ tai tiếng về các tin tức giả mạo, cuộc bầu cử xâm chiếm và riêng tư. Để đáp lại vụ bê bối, giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg nói với các phóng viên rằng công ty "đã không làm đủ" để ngăn chặn sự vi phạm dữ liệu lớn trước khi nói "đó là sai lầm của tôi." Ông nói: "Đó là tin giả mạo, sự can thiệp của người nước ngoài vào cuộc bầu cử. Là một sai lầm lớn, đó là sai lầm của tôi." Trong khi đó, Zuckerberg đã thừa nhận rằng Facebook sẽ quét tất cả các hình ảnh và văn bản trong tin nhắn cá nhân gửi giữa người dùng của mình. Tỷ phú công nghệ, 33 tuổi, cho biết hãng khổng lồ truyền thông xã hội kiểm tra nội dung tin nhắn trên ứng dụng Messenger của họ trong trường hợp họ mâu thuẫn với các nguyên tắc của nó.

Mạng xã hội hàng đầu thế giới cũng đã được rung chuyển với sự mặc khải rằng nó thu thập cuộc gọi và dữ liệu văn bản từ người dùng điện thoại Android. Zuckerberg đã nói về chính sách quét các tin nhắn trên một cuộc phỏng vấn podcast với tổng biên tập của Vox, Ezra Klein. Người đàn ông 33 tuổi đang thảo luận về cách mà ứng dụng Messenger đã chặn nội dung phản ánh tình trạng bị buộc tội làm sạch dân tộc ở Miến Điện.

Ông nói: "Trong trường hợp đó, hệ thống của chúng tôi sẽ phát hiện ra điều gì đang xảy ra. "Chúng tôi sẽ ngăn chặn những thông điệp đó đi qua."Công ty đã khẳng định rằng nó không sử dụng dữ liệu được quét từ các tin nhắn cho quảng cáo, báo cáo Bloomberg, Facebook tuyên bố sử dụng các tiêu chuẩn cộng đồng tương tự để chặn nội dung lạm dụng trên toàn bộ nền tảng của nó. Một phát ngôn viên Messenger cho biết trong một tuyên bố: "Ví dụ: trên Messenger, khi bạn gửi ảnh, hệ thống tự động của chúng tôi quét nó bằng công nghệ kết hợp hình ảnh để phát hiện hình ảnh khai thác trẻ em được biết đến hoặc khi bạn gửi một liên kết, chúng tôi quét nó để tìm các phần mềm độc hại hoặc vi-rút. "Facebook thiết kế các công cụ tự động này để chúng tôi có thể nhanh chóng ngăn chặn hành vi lạm dụng trên nền tảng của chúng tôi."
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: