5 thg 4, 2018

Bài viết trên tường cho Lao động thực sự sau vụ bê bối chống Jeremy Corbyn

Chủ nghĩa chống Do thái là tai họa của Đảng Lao động chiếm ưu thế, và nếu sự ngu dốt vô minh là định nghĩa hợp pháp của sự đồng lõa, thì Corbyn có tội như bị kết án.

Cho đến tuần trước, ông tuyên bố ông đã bỏ lỡ bằng chứng về chủ nghĩa Mác chống Do Thái lan tràn. Nó đã không xảy ra với anh ta. Bây giờ ông nói nó tồn tại "trong túi". Nhưng nếu sự ngu dốt vô minh là định nghĩa hợp pháp của sự đồng lõa, thì Corbyn có tội như tính phí.

ảnh người do thái
Người Do Thái
Đó là lý do tại sao ông trùm Do thái của Lord Alan Sugar tweet đầy màu sắc cho thấy lãnh đạo của đảng Lao động với Adolf Hitler rất tàn phá. Nó cho thấy một sự thật khắc nghiệt và khó chịu. Tất cả các hình thức phân biệt chủng tộc đều đáng khinh. Nhưng chủ nghĩa chống Do thái là lý do cho hành động diệt chủng chủng tộc lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Ngay cả khi Jezza không thể nhắm mắt làm sao để giết được sáu triệu Jews. Chủ nghĩa chống Do thái là tai họa của Đảng lao động chiếm ưu thế.

Nó đã bong bóng gần bề mặt trong nhiều năm - thậm chí trước khi Jeremy Corbyn nắm quyền kiểm soát. Corbyn có thể không phải là một kẻ chỉ trích Holocaust, nhưng ông ta được xác định nhiều hơn với người bạn ghét người Do Thái ở Hamas và Hezbollah hơn bất cứ ai trong đảng của ông. Sự bảo vệ chống lại đầu gối của ông, giống như thách thức, là lập luận rằng ông chống lại người Do thái, chứ không phải là thù địch với người Do Thái cá nhân. Nhưng bạn chỉ có thể đánh giá một người đàn ông bởi công ty ông giữ. Sự ủng hộ của ông đối với một phim hoạt hình miêu tả những bức biếm hoạ của người Do Thái khổng lồ kiếm tiền trên lưng những nô lệ đang quỳ gối cho chúng ta biết tất cả những gì chúng ta cần biết. Jeremy tuyên bố anh ta đã không nhìn vào bức ảnh đầy đủ để phát hiện ra thông điệp xấu xa của mình. Cũng như ông không bao giờ hoàn toàn đánh giá cao chủ nghĩa chống Do Thái độc ác trong các nhóm Facebook mà ông đã là một thành viên của.

Lord Alan Sugar
Ảnh minh họa
Nhưng tôi cá rằng anh ta đã nhận được tin nhắn từ tweet của Lord Sugar đã vội vàng xóa trong nháy mắt. Nó mocks lên một hình ảnh của Jezza ngồi trong một chiếc limo mở đầu cùng với Hitler. Chú thích này cho biết: "Khi bạn chụp hình ở Nuremberg và tuyên bố bạn nghĩ bạn sẽ đi đến cuộc đua xe hơi." "Rất nhiều lời nói thật sự nói trêu chọc", Jibed Sugar. Đồng nghiệp Do Thái và bác sĩ truyền hình nổi tiếng Robert Winston sau đó đổ lỗi cho Jezza để khuyến khích chủ nghĩa Do Thái chống lại "chủ nghĩa dân chủ" của Bộ Lao động. Gần đây, mơ ước trở thành "Thủ tướng vào dịp Giáng sinh", Corbyn ngày nay là một con người bị tổn thương sâu sắc. Ông đang chiến tranh với đảng của ông về Chủ nghĩa Do Thái và sự ủng hộ của ông đối với bạo chúa Kremlin Vladimir Putin.

Ông đã hy sinh cuộc bỏ phiếu của người Do Thái bắt buộc bởi lao động kể từ ngày nó được sinh ra. Để thêm vào tai ương của mình, ông cũng bị bắn dưới một người lao động bị buộc tội là Lao động viên MP (và các sự cố khác của bắt nạt). Bên đang trong tình trạng khủng hoảng và phải chia Những sự thật xấu xí này cho thấy Lực lượng là Đảng Nasty thật sự, với một nhà lãnh đạo không xứng đáng là Thủ tướng Chính phủ. Ngay cả bộ truyện tranh truyền hình Eddie Izzard của màu hồng cũng không thể đánh giá được. Tristram Hunt đã nói nhiều về những người tin rằng Đảng Lao động đang trong tình trạng khủng hoảng và phải chia ra để cung cấp cho cử tri "một lựa chọn chính trị khác".
Bỏ quốc hội về việc làm giám đốc bảo tàng V & A, Hunt kêu gọi các bạn thân của ông bắt chước theo tên của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và khởi động bữa tiệc của họ. "Bạn cần một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, có năng lực - ai đó như Sadiq Khan hay David Miliband." Vâng, có thể. Nhưng với các cuộc bầu cử địa phương quan trọng chỉ cách một tháng, những người trung lưu như Yvette Cooper và Chuka Umunna chắc chắn sẽ cân nhắc các lựa chọn của họ. Họ có thể thực sự tự vận động cho các nhà Marxist của Momentum vào ngày 3 tháng 5? Họ có thể che giấu đôi mắt của họ và giả vờ rằng họ chỉ đơn giản là ủng hộ các nghị viên địa phương chứ không ủng hộ lãnh đạo?

Họ có thể đứng bên cạnh đa số những người ủng hộ lao động mới của Corbynite, những người nghĩ rằng dòng chữ chống Do thái được pha chế để tiêu diệt người hùng của họ? Và họ muốn được xác định với một bữa tiệc mà họ không thể thay đổi và không còn thuộc về họ nữa?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: