9 thg 4, 2018

Báo cáo: Chuyến đi riêng tư của Trump Sons đến Dubai Giá $ 73,000 Hoặc nhiều hơn số tiền đóng thuế

Một chuyến đi tư nhân tới Dubai của con trai của Tổng thống Donald Trump đã khiến cho người nộp thuế Mỹ phải trả ít nhất 73.000 đô la, theo báo cáo của CBS News. 

Khoản tiền này bao gồm các khoản chi phí do các thành viên của Chi tiết Dịch vụ Mật vụ chi trả cho phòng khách sạn và dịch vụ xe trong suốt chuyến đi từ ngày 26 tháng 3 đến ngày 8 tháng 4, theo đơn đặt hàng do CBS xem. Chuyến đi không liên quan gì đến hoạt động của chính phủ. Donald Trump Jr. và anh trai Eric của ông đã gặp "đội bóng tại Câu lạc bộ Gôn Trump International, Dubai", một đại diện nói với CBS trong một tuyên bố. Các anh em cũng dành thời gian với đối tác kinh doanh của Trump, ông Hussain Sajwani và gia đình của ông - và đã tham dự đám cưới của con gái của Sajwani, Amira, theo một bài tweet từ cha của cô dâu. Ông đã gọi những người bạn thân của Trumps và các đối tác kinh doanh. Hoàng tử Dubai, Sheikh Hamdan, phó giám đốc của Dubai, cũng tham dự lễ cưới.Sajwani là người sáng lập và chủ tịch của Damac Properties ở Dubai, và Amira là giám đốc tài chính của công ty.


donaltrump o a rap
Donal Trump ở ả rập

Người vợ của Eric Trump, Lara Trump, cũng đăng một bức ảnh của mình trong đám cưới trên tài khoản Instagram của cô ấy.

Dịch vụ Mật vụ đã xác nhận với CBS rằng họ đang tiến hành "hoạt động bảo vệ" ở Các tiểu vương quốc Arập thống nhất, nhưng không đưa ra các chi tiết khác. Tổng thống Trump đã giữ lại quyền sở hữu Tổ chức Trump nhưng tuyên bố sau khi được bầu làm tổng thống cho biết ông sẽ giao việc điều hành hàng ngày cho hai người con trai. Ông cũng nói rằng công ty của ông sẽ không tham gia vào bất kỳ phát triển mới ở nước ngoài trong khi ông là chủ tịch. Sân gôn có nhãn hiệu Trump thứ hai ở Dubai hiện đang được phát triển trên bất động sản Damac. Tổ chức Trump cũng tuyên bố phát triển biệt thự sang trọng gần câu lạc bộ gôn hiện tại của Trump ở Dubai.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: