5 thg 4, 2018

Top 7 nước có nền giáo dục cao nhất thế giới

Hàng năm, Diễn đàn Kinh tế Thế giới đưa ra Báo cáo Cạnh tranh toàn cầu để cung cấp một bộ các bảng xếp hạng của tất cả các nước trên thế giới. Nghiên cứu quốc tế hàng năm cung cấp điểm tổng thể cho mỗi quốc gia dựa trên một loạt các yếu tố liên quan đến giáo dục. 
Bao gồm, trong số đó, trình độ học vấn trong số dân số, sự có sẵn và tiếp cận với trường học, chất lượng trường học, chi phí và tính đa dạng. Có bốn khía cạnh chủ đề theo đó mỗi quốc gia được xếp hạng. 
Các biện pháp về năng lực đến mức nào một dân số toàn quốc đã nhận được nhiều mức độ kinh nghiệm giáo dục khác nhau. Triển khai tính toán mức độ kỹ năng được tích lũy và áp dụng trong số dân cư. Phát triển báo cáo mức độ giáo dục của một dân số của đất nước thích nghi và cải thiện khi nền kinh tế phát triển. Bí quyết đo lường mức độ tổng thể và sâu sắc của một quốc gia về kỹ năng. Các điểm tổng thể được tính toán dựa trên các chiều rộng theo chủ đề này cung cấp một cách tốt để tạo ra thứ hạng chung. Đây là 12 quốc gia có giáo dục tốt nhất, bắt đầu với  :
Na Uy 
Mặc dù không xếp hạng đầu tiên trong bất kỳ lĩnh vực chủ đề quan trọng nào, quốc gia Scandinavia này cũng cân bằng nhiều cách và có nền kinh tế đang bùng nổ.

Phần Lan 
Scandinavia vẫn mạnh mẽ với Phần Lan đứng ngay sau vị trí hàng đầu, một phần do bảng xếp hạng thứ nhất về phát triển.

Thụy sĩ 
Đầu tiên là bí quyết và thứ hai trong sự phát triển, bảng xếp hạng cao của Thụy Sĩ có nghĩa là các quốc gia châu Âu sẽ lấp đầy ba vị trí hàng đầu.

Hoa Kỳ 
Quốc gia không thuộc Châu Âu đầu tiên nằm trong danh sách cũng là quốc gia có tỷ lệ dân số lớn nhất trong số 12 quốc gia. Điểm số cao về phát triển và bí quyết khiến bảng xếp hạng chung của Hoa Kỳ khá cao.
Đan mạch Mặc dù xếp thứ 34 về xếp hạng, nhưng Đan Mạch có sự cân bằng tương đối hợp lý.

Nước Đức 
Giống như Đan Mạch, Đức cũng có phần tương đối về triển khai, nhưng quốc gia châu Âu lớn nhất cũng đứng thứ 7 về bí quyết, chiếm vị trí cao trên toàn cầu.

New Zealand 
Nước duy nhất trong danh sách mưa đá từ Oceania, New Zealand phát triển rất tốt. Thụy Điển Xếp hạng thứ ba trong danh mục bí quyết, việc Thụy Điển được đưa vào danh sách tiếp tục tăng cường danh tiếng của Scandinavia vì được đào tạo tốt. Slovenia Xếp hạng cao về năng lực và sự phát triển, Slovenia có thể được nhiều người cho là một sự bao gồm bất ngờ trong top-12. Áo Nước Châu Âu bổ sung này cũng nổi tiếng vì cung cấp nền giáo dục mạnh mẽ, chủ yếu dựa vào điểm số cao về phát triển.

Singapore 
 Nước nhỏ bé này là nước duy nhất từ ​​châu Á đưa ra danh sách này, chủ yếu là do xếp hạng thứ tư về bí quyết. Estonia. Có lẽ một sự kiện bất ngờ khác, Estonia là một nước cân bằng rất tốt trong các yếu tố góp phần vào xếp hạng tổng thể của nó.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: