5 thg 4, 2018

10 Bằng cấp Cao đẳng & Nghề nghiệp kém nhất

Không phải là tất cả những gì từ lâu rằng có bằng đại học trong hầu hết các lĩnh vực nghiên cứu là vé của bạn đến một công việc trả tiền tốt. Cho đến ngày nay, sinh viên tốt nghiệp đại học thường mong đợi kiếm được nhiều tiền hơn trong suốt quá trình làm việc, so với những người có trình độ học vấn trung học. 
Một ngoại lệ đáng chú ý và có xu hướng đối với thống kê này là trong ngành nghề có tay nghề cao. Tuy nhiên, hầu hết sinh viên sẽ phải đối mặt với thực tế lạnh lùng khi phải trả nhiều khoản nợ hơn để trang trải cho chi phí giáo dục đại học tăng lên. 
Trong ánh sáng của điều này, biết rằng chuyên ngành đại học sẽ dẫn đến sự nghiệp có mức lương thấp nhất là điều quan trọng nhất. Danh sách các bằng cấp đại học sau đây được xếp hạng từ mức lương thấp nhất thứ mười, tất cả đều là mức lương khởi điểm tồi tệ nhất cho một sinh viên tốt nghiệp đại học. Hãy ghi nhớ trong khi quét danh sách mà tập trung chính là những gì bạn có thể mong đợi để kiếm được bắt đầu ra, chứ không phải sau nhiều năm kinh nghiệm và / hoặc đào tạo.

tiền đô
Ảnh minh họa
10. Biểu diễn nghệ thuật Mức độ này bao gồm tất cả các hình thức của sân khấu, âm nhạc, khiêu vũ, nói trước công chúng và các hoạt động có liên quan. Sinh viên tốt nghiệp thường xuyên sử dụng đào tạo này như là một sự thúc đẩy trong các ngành nghề cao khác. Mặc dù có thể rất thú vị khi học tập, trừ khi bạn phát triển thành một nghệ sỹ đẳng cấp thế giới, bạn có thể mong đợi mức lương khởi điểm khá là trung bình là 38.000 USD.

9. Trồng trọt Sinh viên trồng và nhân giống cây trồng làm mô hình nghiên cứu để cung cấp tư vấn kỹ thuật cho người trồng hoa quả, rau, hoa và nông dân. Một lĩnh vực nghiên cứu quan trọng khác là làm thế nào để phát triển cây trồng có khả năng kháng sâu bệnh tốt hơn. Mặc dù có rất nhiều công việc, chủ yếu là trong lĩnh vực cảnh quan trả tiền thấp hơn ($ 37,000). 

8. Khách sạn và Du lịch Theo truyền thống gọi là Quản lý khách sạn, mức này hiện đề cập đến tất cả các hình thức dịch vụ trong khách sạn, nhà nghỉ, hội nghị, quản lý nhà hàng và các sự kiện / buổi hòa nhạc đặc biệt. Vì đây được coi là một nghề kinh doanh nên việc tiếp tục học vấn và đào tạo sẽ được kỳ vọng đối với sinh viên tốt nghiệp. Triển vọng đào tạo liên tục và mức lương khởi điểm là 36.000 USD có thể không hấp dẫn lắm, nhưng với nền kinh tế mạnh mẽ hiện nay, mức lương này sẽ tăng lên.

7. Giáo dục Một khi các khóa học phù hợp đã được thực hiện, sinh viên tốt nghiệp có trình độ này sẽ đủ điều kiện để dạy mọi thứ từ mẫu giáo đến trung học. Có thiếu giáo viên thực sự có sẵn trong tất cả các lớp, nhưng đặc biệt là trong các lớp học có nhu cầu đặc biệt. Tuy nhiên, nhu cầu này không nhất thiết phải trả cho mức lương cao (36.000 USD), và trên thực tế, các giáo viên trường tiểu học hiện xếp hạng ở mức dưới cùng trong hạng mục này là $ 33,000. 

6. Thần học Nghiên cứu các tôn giáo trên thế giới, với các quan điểm và giá trị khác nhau, là trọng tâm chính của mức độ này. Học sinh sẽ được khuyến khích để phát triển một sự đánh giá cao về sự đa dạng rộng lớn và những điểm tương đồng nổi bật giữa các tôn giáo. Vì hầu hết việc làm là ở những khu vực hạn chế về công việc của giáo sĩ và đại học, mức lương khởi điểm 35.000 USD / năm phản ánh tình trạng thiếu việc làm thực sự.

5. Công tác xã hội Một bằng cao đẳng trong lĩnh vực này sẽ chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp thực hành chuyên môn về quản lý phúc lợi xã hội và tư vấn, với trọng tâm là tổ chức các phương tiện để cung cấp các dịch vụ cơ bản cho những người có nguy cơ hoặc các nhóm. Nếu đối phó với việc liên tục thay đổi chính sách và quy định về luật lệ của chính phủ không phải là ý tưởng vui của bạn, thì $ 34,000 / năm để bắt đầu sẽ không giúp bạn thay đổi ý định. 

4. Công viên, Giải trí và Giải trí Sự kết hợp đa dạng của quản lý kinh doanh, thể dục, và nghiên cứu khoa học thể thao sẽ là một phần quan trọng trong sự nghiệp đào tạo nghề nghiệp này. Các khóa học quản lý sẽ được điều chỉnh tốt cho tất cả các loại phương tiện giải trí khác nhau. Đối với một số người, điều này có thể là một nghề rất bổ ích và thú vị, nhưng thật khó để bỏ qua mức lương thấp ($ 33,000 / năm) và thiếu việc làm. 

3. Nghệ thuật nấu nướng Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đào tạo về mọi khía cạnh trong nấu ăn và nướng, cùng với các khoá học về kinh doanh và tài chính để chuẩn bị cho việc sở hữu hoặc quản lý nhà hàng cuối cùng. Với sự cạnh tranh gay gắt cho công việc tốt, và nhiều công việc đòi hỏi rất nhiều và căng thẳng, bạn sẽ không được khen thưởng rất đẹp ở mức $ 33,000 / năm.

2. Phát triển trẻ và Tâm lý học Bạn sẽ tìm hiểu về những nhu cầu tinh thần và tinh thần độc đáo của trẻ em, và làm thế nào để cung cấp sự hỗ trợ từ bi tốt nhất. Sinh viên tốt nghiệp thường đi làm công tác xã hội, giáo dục, hoặc nghiên cứu, mà tiếc là tất cả các công việc lương thấp ($ 32.000 / năm). Tuy nhiên, một khi bạn trở thành một nhà tư vấn hoặc chuyên gia trị liệu được cấp phép, tiền lương của bạn sẽ tăng lên một cách tự nhiên. 

1. Khoa học Động vật Đây là nghiên cứu sinh học động vật, giải phẫu, và sinh lý học, chủ yếu để đào tạo trong ngành công nghiệp chăn nuôi gia súc. Ban đầu, các công việc phổ biến nhất là trong các trang trại và trại chăn nuôi, và do đó mức lương là khá thấp (31.000 đô la), nhưng lương cao hơn sẽ có trong nghiên cứu và làm việc trong phòng thí nghiệm. Lý tưởng nhất là người ta không nên buộc phải chọn nghề dựa trên tiền lương, nhưng thường thì việc làm những gì bạn thật sự yêu thích sẽ không trả tiền. Tuy nhiên, một số trong những hoạt động nói trên có thể là những bước đi để tạo ra công việc sinh lợi nhiều hơn. Trong một thế giới giác ngộ, các công việc như dạy mẫu giáo, phát triển trẻ và công tác xã hội sẽ được đánh giá cao và được đền đáp xứng đáng. Có lẽ trong tương lai đây sẽ là trường hợp, nhưng hiện nay, các ngành STEM vẫn là đầu tư tốt nhất cho thời gian và tiền bạc giáo dục của bạn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: