9 thg 10, 2019

Chương trình "Tôi là đại sứ truyền cảm hứng" tại hội trường VG


Từ ngày 27/9 đến ngày 04/10 vừa qua, tại hội trường VG đã diễn ra chương trình "Tôi là đại sứ truyền cảm hứng" do Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tổ chức. Chương trình có sự tham dự của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty chi nhánh phía Bắc. Không gian hội trường rộng rãi cùng sự chuẩn bị chu đáo từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật của VITD, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.


Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tại Hà Nội, VITD chúng tôi tự hào đã được nhiều đơn vị lớn tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian dài vừa qua như VietFuture, PNJ, Sở Công Thương Hà Nội, Vinfast, Vinmart, Babylons,...


Phòng hội trường VG có sức chứa 300 chỗ với không gian thoáng đãng, trần hội trường cao, có thảm trải sàn, sân khấu rộng rãi phù hợp với các chương trình đào tạo, hội thảo, sự kiện chuyên nghiệp.


Bàn ghế được sắp xếp linh động tùy theo nội dung yêu cầu của mỗi chương trình đề ra. Phòng hội trường có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, loa, mic không dây, wifi tốc độ cao, Nằm trong khu trung tâm quận Thanh Xuân, hội trường VG thuận tiện đi lại, dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi, có thang máy thuận tiện, có hệ thống báo cháy an toàn, có camara an ninh 24/24, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn.

Bạn đang muốn thuê hội trường lớn 300 chỗ?

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí
Hotline: 0988 289 629 - 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: