1 thg 10, 2019

Cho thuê phòng hội thảo tại khu trung tâm Hà Nội


Để giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng, các cá nhân, đơn vị thường sẽ thuê phòng hội trường để tổ chức các buổi hội thảo đến với khách hàng. Nhưng việc tìm kiếm phòng hội trường làm sao cho phù hợp với nhu cầu thì không phải ai cũng biết. Để đáp ứng nhu cầu và giải quyết các khó khăn của các đơn vị, các nhân trong vấn đề đó, VITD đã xây dựng hệ thống các phòng hội trường cho thuê với các diện tích đa dạng.

Bạn đang có nhu cầu tìm phòng hội thảo tại Hà Nội?

Bạn đang muốn tổ chức các buổi hội thảo để giới thiệu hay quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng nhưng chưa biết tìm ở đâu. Bạn cần một hội trường lớn để có thể tham dự đủ số lượng khách mời với không gian hội trường sang trọng, sảnh hội trường rộng rãi thuận tiện cho việc checkin và dùng Teabreak. Bạn cần tìm phòng hội thảo ở khu trung tâm dễ tìm mà vẫn có hầm để xe rộng rãi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí. Hotline: 0988 289 629


Vì sao bạn nên chọn phòng hội thảo của VITD?

Các phòng hội thảo cho thuê của VITD có diện tích đa dạng, sức chứa từ 10 đến 300 chỗ đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý khách hàng.  Tất cả các phòng hội thảo đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống loa, mic không dây hiện đại, bàn, ghếcó khăn phủ sạch sẽ sang trọng, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí.


Các phòng hội thảo của chúng tôi đều nằm trong khu trung tâm thuận tiện đi lại, có hầm gửi xe rộng rãi, có thang máy, lối thoát hiểm riêng, có hệ thống báo cháy an toàn, có camara an ninh 24/24, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe. Không gian hội trường sang trọng, sảnh hội trường rộng thuận tiện cho việc checkin và dùng Teabreak.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội, chúng tôi đã thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng gặp phải và những kỳ vọng mà khách hàng mong muốn.
Với phương châm “Sự thành công của Quý khách hàng cũng là sự thành công của chúng tôi”, chúng tôi không ngừng lắng nghe và thay đổi để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí khi bạn có nhu cầu thuê phòng hội thảo
Quản lý dịch vụ:
Ms. Trường: 0988 289 629 – 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: