28 thg 6, 2018

VITD chuyên cho thuê phòng hội thảo giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê phòng hội thảo là dịch vụ chính của VITD tại Hà Nội. Ban đang có nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, họp cổ đông,...Công ty cung cấp hệ thống phòng sang trọng tiên nghi, lịch sự có đầy đủ thiết bị hỗ trợ cho khách hàng. Liên hệ 0975746433 để được tư vấn ngay về dịch vụ.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Phòng hội thảo cho thuê sức chứa 150 chỗ

Hệ thống phòng hội thảo cho thuê được thiết kế sang trọng, hiện đại, không gian hài hoà nên luôn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho quý vị khách mời đến tham dự. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng, từ cá nhân như sinh viên, các diễn giả, nhà đào tạo, đến các công ty, các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu cần thuê phòng hội thảo quảng cáo sản phẩm thương hiệu, tổ chức hội nghị, họp cổ đông,..
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ
Phòng hội thảo mô hình chữ U

VITD đã đưa vào sử dụng & cho thuê hệ thống phòng hội thảo tiêu chuẩn tại Hà Nội. Chúng tôi hiện đang sở hữu những phòng hội thảo với sức chứa từ 10 – 500 chỗ. Các phòng được thiết kế tiện nghi, sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ


Cùng với trang thiết bị hỗ trợ khách hàng công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên trực suốt quá trình thuê phòng vừa hỗ trợ vừa khắc phục những sự cố ngoài ý muốn cho khách hàng nhanh nhất có thể nhằm đảm bảo tiêu chí của công ty lấy sự hài lòng về dịch vụ của công ty làm thước đo cho sự thành công của công ty.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ

Thời gian khách hàng có thể thuê các phòng hội thảo tại công ty từ 8h-22h rất tiện cho khách hàng sử dụng và sắp xếp thời gian tốt nhất cho hội thảo của mình.
Ngoài dịch vụ cho thuê phòng hội thảo công ty còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để chương trình hội thảo của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.
cho thuê phòng hội thảo giá rẻ

Thủ tục thanh toán: nhanh gọn, đơn giản. Có đầy đủ hợp đồng, hoá đơn VAT. ĐẶC BIỆT: có GIÁ ƯU ĐÃI cho khách hàng thuê phòng hội thảo dài hạn, thường xuyên, liên tục.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn – cam kết sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Quý khách có nhu cầu thuê phòng hội thảo tại hà nội vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Dịch vụ & Khai thác hạ tầng

Tầng 3-25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
HOTLINE: 0942.397.535 – 0912.527.631
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: