Long An: Khách hàng được chi trả 1 tỷ đồng tiền bảo hiểm
Ngày 16/10/2016, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một gia đình khách hàng bị tử vong tại Long An với số tiền 01 tỷ đồng.
Ông N.V.D, 51 tuổi tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, tham gia bảo hiểm nhân thọ An Phát Trọn Đời của Bảo Việt Nhân thọ năm 2013. Sau hơn 3 năm, Tháng 9/2016, Ông D tử vong vì bệnh nhồi máu cơ tim. Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của gia đình khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng của khách hàng với số tiền là 1 tỷ đồng. Tại thời điểm được chi trả, khách hàng đã đóng phí 97,5 triệu đồng.
Năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ cũng được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam (do Vietnam Report thực hiện khảo sát).
Vợ của khách hàng chia sẻ: “Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ gia đình tôi chỉ nghĩ rằng đó sẽ là một khoản tích lũy cho chúng tôi an tâm lúc tuổi già. Chồng tôi bị bệnh, qua đời rất bất ngờ, là sự mất mát lớn của gia đình. Được sự hỗ trợ tích cực và sự quan tâm thăm hỏi và phục vụ chu đáo của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Long An, chúng tôi nhanh chóng nhận được quyền lợi bảo hiểm với giá trị lớn, chúng tôi rất cám ơn.” Vợ của ông N.V.D cũng bày tỏ sự tin tưởng vào uy tín của công ty Bảo Việt Nhân thọ và cho biết sẽ ký thêm các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khác để tiếp tục có kế hoạch tài chính đảm bảo cho tương lai của các con cháu.
Đại diện Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng không có gì bù đắp được sự mất mát của gia đình, nhưng chúng tôi mong muốn gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, tiếp tục sống và thực hiện những mong ước, ước nguyện của người đã khuất với giá trị quyền lợi bảo hiểm nhận được, cũng là món quà của người thân để lại.”
Khác với các dịch vụ tài chính khác hiện nay, nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ vừa có tính bảo vệ, phòng ngừa rủi ro, vừa có tính tiết kiệm. Nếu rủi ro xảy ra, người tham gia bảo hiểm sẽ được nhận số tiền quyền lợi bảo hiểm giá trị. Nếu may mắn không có rủi ro xảy ra thì hợp đồng bảo hiểm khi đáo hạn chính là khoản tiền tiết kiệm của người tham gia. Yếu tố bảo vệ chính là điểm khác biệt cơ bản nhất và đem lại nhiều lợi ít thiết thực nhất cho người tham gia bảo hiểm khi cân nhắc lợi ích giữa mua bảo hiểm nhân thọ và các hình thức tích lũy khác.
Được biết, trong 9 tháng đầu năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ Long An đã chi trả 11 tỷ đồng quyền lợi đáo hạn hợp đồng cho 412 khách hàng, chi bồi thường 2,1 tỷ cho 48 khách hàng. Trong 20 năm qua (1996-2016), Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ với 65 công ty thành viên trên khắp 63 tỉnh thành đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị gần 30.000 tỷ đồng. Năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ cũng được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam (do Vietnam Report thực hiện khảo sát). Năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ cũng được ghi nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ tốt hàng đầu Việt Nam. Bảo Việt Nhân thọ cũng đồng thời là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường từ năm 1996.
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 20 năm qua (1996-2016), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn tài chính bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường. Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vị lợi ích Việt, mang đến cho người Việt “niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của mình.
0 nhận xét: