12 thg 4, 2019

Chương trình "Tuyển dụng lao động Nhật Bản" tại hội trường VITD


Công ty cổ phần DECO quốc tế được thành lập ngày 01/6/2016 và chính thức được cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài ngày 13/03/2018. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là Hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài theo hợp đồng và Đào tạo, làm dịch vụ cho các doanh nghiệp hoạt động XKLĐ. 

Sáng ngày 11/4/2019, tại hội trường VITD đã diễn ra chương trình "Tuyển dụng lao động Nhật Bản" do Công ty cổ phần DECO quốc tế tổ chức. Chương trình có sự tham dự  của đại diện Tập đoàn tuyển dụng lao động của Nhật Bản trực tiếp sang tuyển dụng cùng cán bộ nhân viên phụ trách của công ty DECO và các ứng viên tham dự buổi tuyển dụng. Với không gian sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chương trình tuyển dụng diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội trường của chương trình tuyển dụng:






VITD - đơn vị chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến nhiều giải pháp tối ưu đến với quý khách hàng. Tất cả các phòng hội trường của VITD đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống loa, mic chất lượng cao, cây nước nóng lạnh, wifi miễn phí, sân khấu, bục phát biểu, flipchart,... 

Diện tích các phòng đa dạng, có sức chứa từ 10 đến 300 chỗ và đước sắp xếp bàn ghế theo các mô hình linh động khác nhau tùy thuộc vào nội dung yêu cầu của khách hàng. Toàn bộ các phòng hội trường của VITD đều nằm trong khu trung tâm của quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, thuận tiện đi lại,  có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh giám sát 24/24, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, thuận tiện cho những khách hàng ở xa đến.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Quản lý dịch vụ: Ms. Trường: 0912 527 631 - Ms.Hằng: 0942 397 535

Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: