28 thg 3, 2019

Chương trình đào tạo "Quản trị hệ thống an ninh bảo mật" tại hội trường VITD

Từ ngày 27/3  - 30/3 tại hội trường VITD đã diễn ra chương trình đào tạo "Quản trị hệ thống an ninh bảo mật cho cán bộ phụ trách CNTT của các đơn vị thuộc Tổng cục dự trữ Nhà nước". Chương trình do Tổng cục dự trữ Nhà nước tổ chức và được Công ty TNHH tin học Song Việt đào tạo. Với không gian hội trường sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chương trình đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh phòng đào tạo:







Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội, VITD tự tin mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với Quý khách hàng. Chúng tôi luôn luôn thấu hiểu những khó khăn mà Quý khách hàng gặp phải và mang đến những giải pháp tối ưu nhất để mang đến sự thành công cho những buổi đào tạo của khách hàng. 

Với diện tích các phòng đào tạo đa dạng, có sức chứa từ 10 đến 300 chỗ và được sắp xếp bàn nghế theo các mô hình khác nhau như mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình lớp học,... tùy theo nhu cầu của mỗi buổi đào tạo. Tất cả các phòng đào tạo đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, hệ thống âm thanh ánh sang hiện đại, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí,... để phục vụ khách hàng được tốt nhất. 

Nằm trong khu trung tâm của các Quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, phòng đào tạo của VITD dễ tìm, thuận tiện cho việc đi lại, có camara an ninh 24/24, có hầm gửi xe rộng rãi, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, thuận tiện cho những người ở xa đến.

Ngoài các tiện ích về phòng đào tạo, VITD còn cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng như dịch vụ Teabreak với các thực đơn theo mùa phong phú, dịch vụ thiết kế, in ấn, thi công Backdrop, Standee, dịch vụ MC, trang trí theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Quản lý dịch vụ: Ms. Trường: 0912 527 631 - Ms. Hằng: 0942 397 535

Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi

Cho thuê hội trường, cho thuê phòng hội thảo, cho thuê phòng học, phòng đào tạo giá rẻ, hội trường tổ chức sự kiện, phòng máy tính, cho thuê phòng lab, thuê phòng họp
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: