19 thg 7, 2016

Chương trình tổng kết TRẠI HÈ TACA-EMCA 2016

thuê hội trường hà nội


Vừa qua tại Hội trường tầng 3-25T2 Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy – HN đã diễn ra chương trình tổng kết Trại hè TACA-EMCA 2016 do Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật Taca Emca tổ chức.
Ra đời từ ý tưởng của ca sĩ Thái Thùy Linh,Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật Taca Emcahiện là cái tên thân quen và uy tín trong các lĩnh vực: Nghệ thuật giải trí, đào tạo kỹ năng sống cho trẻ thông qua các loại hình âm nhạc, vũ kịch, mỹ thuật… 
Với quan điểm “mỗi trẻ em đều tiềm ẩn những năng khiếu nghệ thuật”, tại Taca Emca, các bé sẽ được khơi nguồn để tự nhiên phát triển năng khiếu của mình, không bị gò bó hay áp đặt vào những khuôn mẫu cứng nhắc.
Với Giám đốc đào tạo nghệ thuật là ca sỹ Thái Thùy Linh, người quản lý vừa giỏi chuyên môn vừa nắm vững tâm lý trẻ, Taca Emca có nhiều phương pháp giảng dạy sáng tạo, đơn giản dễ hiểu, hấp dẫn nhiều độ tuổi.
Giáo trình của Taca Emca được thiết kế đặc biệt nhưng phù hợp với trẻ em Việt Nam, bên cạnh việc chọn lọc và phát huy những ưu điểm của giáo dục nghệ thuật phương Tây. Taca Emca cũng tự hào có đội ngũ giảng viên là những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Phương Anh (SMDH 2004), CS Mai Trang (SMDH 2006), Cô Kiều Vân, Thầy Tuấn Phương – GV thanh nhạc Đồ Rê Mí, Thầy Phùng Khải – Biên đạo múa Đồ Rê Mí… và nhiều nhiều nữa những thầy cô vững chuyên môn và giàu nhiệt huyết.
Dưới đây là những hình ảnh trong chương trình tổng kết TRẠI HÈ TACA-EMCA 2016 tổ chức tạiHội trường tầng 3-25T2 Hoàng Đạo Thúy – Cầu Giấy – HN.
(Click NEXT để xem thêm ảnh)
cho thuê hội trường cầu giấy


VITD – Dịch vụ cho thuê hội trườngphòng sự kiện Hân hạnh được phục vụ Quý khách.
***
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ THUÊ PHÒNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Vui lòng liên hệ:

0942.397.535 – 0962.90.4648

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: